Quốc Bảo Ngọc Yến

Save the Date

For the wedding of

Quốc Bảo & Ngọc Yến

Một lời chúc của bạn chắc chắn sẽ làm cho đám cưới của chúng tôi có thêm một niềm hạnh phúc 🥰

Gửi lời chúc
22232425262728
2930

Cô Dâu & Chú Rể

Tình yêu không chỉ là việc nhận được mà còn là việc cho đi mà không đòi hỏi bất cứ điều gì. Nó là sự hy sinh và sẵn lòng đặt hạnh phúc của người khác lên trên của mình

Nguyễn Quốc Bảo

Tôi là 1 kỹ sư phần mềm, hiền lành, thẳng tính, thỉnh thoảng nói hơi nhiều 😅. Tuy là 1 người hướng nội nhưng lại thích giao lưu kết bạn😁. Ngoài thời gian cho công việc, gia đình và vợ sắp cưới, thì sở thích lớn nhất của tôi hiện tại là giành cho bộ môn cầu lông (Dù chỉ mới tìm tới nó mới được 8-9 tháng😁) ,nhưng lại là thứ giúp tôi cảm giác được "sống" hơn, và trộm vía là vợ sắp cưới của tôi cũng có chung sở thích này hihi!

Đặng Ngọc Yến

Tôi là 1 người cầu toàn, luôn muốn mọi thứ mình làm phải thật hoàn hảo từ những chi tiết nhỏ nhất. Với tính cách hướng nội, bên cạnh việc giành thời gian cho gia đình, những mối quan hệ quan trọng, thì tôi sẽ ngồi nhiều giờ đồng hồ cho những sở thích cá nhân.
Hiện tại tôi đang sở hữu 1 thương hiệu cá nhân về thức uống dinh dưỡng đang trong quá trình xây dựng. Niềm đam mê cũng như điểm mạnh này của tôi đã vô tình đc khai phá trong 1 hành trình thoát ra khỏi vùng an toàn của bản thân.

Xem video cưới của chúng tôi

Tình yêu không làm cho thế giới quay tròn. Tình yêu là những gì làm cho chuyến đi đáng giá.

Chuyện tình yêu của chúng tôi

Tình yêu không chỉ là một danh từ - nó là một động từ; nó còn hơn cả một cảm giác - đó là sự quan tâm, chia sẻ, giúp đỡ, hy sinh.

• Bạn có tin vào tình yêu tuổi học trò không ?

2010

Chúng tôi đã biết nhau từ những năm học cấp 3 trên ghế nhà trường. Tôi là một người ngỗ nghịch, quậy phá, lười học. Trong khi em lại là một đứa mọt sạch, hầu như giành hầu hết thời gian cho việc học. Bước ngoặc xảy ra khi tôi được chuyển xuống ngồi gần em vào năm học cuối cấp, khi ấy chúng tôi bắt đầu trò chuyện với nhau nhiều hơn, và dần hiểu nhau hơn.

• Lời tỏ tình đầu tiên😘

2016

Sau năm học cấp 3, chúng tôi mất hẳn liên lạc với nhau. Đến tận buổi học lớp đầu tiên vào năm 2016, chúng tôi mới gặp lại nhau. Không hiểu sao, cảm xúc trong tôi lúc ấy vẫn như những phút ban đầu. Chúng tôi bắt đầu trao nhau info, nói chuyện với nhau nhiều hơn. Và tôi cũng đã bạo gan tỏ tình lần đầu tiên trong năm ấy, nhưng không may là bị từ chối.

• Ngày chúng tôi thành đôi 🥰

Dec 24 2018

Tuy đã trải qua nhiều thứ cùng nhau, cùng đi chơi xa, cùng hẹn họ riêng nhưng trong mối quan hệ không tên. Không dưới 3 lần tôi bị từ chối do sự không chín chắn của bản thân. Và cuối cùng, em đã say "Yes" vào đúng hôm Noel năm 2018 (Vì Noel cũng là dịp lễ mà 2 đứa thích nhất trong năm). Khi ấy chúng tôi còn rất ngây thơ trong sáng, do làm bạn thân quá lâu nên không biết từ ngày mai sẽ đối mặt nhau như thế nào, gọi nhau ra sao 🤣, 1 cái nắm tay lúc đó vừa ấm áp vừa lạ lẫm.

• Về khoảng thời gian chúng tôi quen nhau

2018-2024

Giờ đã chính thức là couple, chúng tôi dần có thể can thiệp nhau vào cuộc sống của nhau nhiều hơn. Và ... cãi vã cũng nhiều hơn, nhưng chính điều đó lại làm chúng tôi xích lại gần nhau hơn. Cứ như vậy, chúng tôi cùng nhau chinh phục các cung đường từ Bắc vào Nam, ghi dấu ấn kỷ niệm tại mỗi nơi mình đi qua, dần trưởng thành và cảm thông cho nhau hơn.

• Ngôi nhà thứ hai

Nếu hỏi tôi, nơi nào chúng tôi ở nhiều nhất ngoài Sài Gòn Thân thuộc ra, thì đó chính là Đà lạt. Thật vậy, chúng tôi đi Đà Lạt nhiều tới nổi, không có năm nào là không đi. Vui cũng đi, buồn cũng đi, không biết đi đâu cũng tìm đến Đà Lạt, thì đương nhiên rồi, về nhà mà cần gì lí do 😁.

• Chúng tôi gọi là nhà, vì là nơi chữa lành của 2 đứa

2018-2024

Chúng tôi đi từ những chợ Đà Lạt đông đúc, cho tới những quán cà phê nho nhỏ vắng khách trên sườn đồi. Từ những địa điểm hot ở Đà Lạt tới cả những huyện vùng ven như Lâm Hà, Lạc Dương, Di Linh, Đức Trọng. Lúc thì ở khách sạn, homestay tiện nghi, khi thì ở trong farm, trong lều, trong rừng, trong rú..
    Đà Lạt là nơi chúng tôi từng ở cả 4 bốn mùa trong năm. Ai kêu lên Đà Lạt dễ chia tay chứ với 2 đứa tui thì nơi này đã là 1 phần của cuộc sống rồi.

• Thành phố đáng sống nhất Việt

2019

Ngắm nhìn Đà Nẵng chiều nay
    Sơn Trà nắng chiếu, Chân Mây sóng gào
    Mỹ Khê êm ả xuyến xao
    Tiếng chuông Linh Ứng làm nao lòng người..
    Bà Nà rảo bước dạo chơi
    Hội An phố cổ thấy đời bình yên

Nếu hỏi tôi thành phố nào đẹp nhất Việt Nam, tôi sẽ trả lời ngay đó là Đà Nẵng. Bên đây sông, bên kia biển, bên đây thành phố hiện đại, bên kia rừng núi xanh rì.

• Chinh phục nóc nhà Đông Dương

2020

Chúng tôi chinh phục đỉnh Fansipan vào thời điểm khắc nghiệt nhất trong năm, nhiệt độ khi đó chả khác gì cái tủ lạnh cả. Đồ ăn để ở ngoài mấy ngày cũng chả hư, nước uống thì luôn mát lạnh😆. Lạnh đến nổi tôi mặc 2-3 lớp áo cộng thêm 2 miếng giữ nhiệt mà vẫn bị chảy máu cam nhiệt khi lên tới đỉnh.

• Hành trình chinh phục động núi lửa dài nhất Đông Nam Á

2021

Hành trình qua 2 tỉnh Đắk Nông và Đắk Lắk có lẽ là chuyến trekking khắc nghiệt nhất của chúng tôi tới thời điểm hiện tại. Dãy hang động núi lửa ở tỉnh Đắk Nông không chỉ dài nhất Việt Nam mà còn dài nhất Đông Nam Á. Hai chúng tôi may mắn được một thổ địa vùng này dẫn đi khám phá. Đường đi bên ngoài vốn đã rất khó, mà khi vào đến bên trong hang nó còn kinh dị hơn nữa. Lúc trong hang oxy và ánh sáng bỗng trở nên rất quý giá, bên cạnh đó đường đi là những viên đá lỏm chỏm phủ đầy rêu xanh rất dễ vấp ngã. Mà ngã phát là sẽ rất đau đấy, vì mặt sàn toàn là đá mà 🥹

• Đã lỡ mê phượt đam mê phượt thì không thể bỏ qua Hà Giang

2022

Đây có lẽ là chuyến đi bằng xe máy dài nhất từ trước đến giờ của chúng tôi. Mỗi ngày đi gần 200km, nghe có vẻ ít nhưng hầu hết thời gian của 1 ngày là chúng tôi ngồi trên xe máy 🤣. Vì đường Hà Giang k đi nhanh được đâu, phần vì quá đẹp, như trong tranh vậy nên phải đi chậm để ngắm chứ 🤣. Nhưng quan trọng nhất là hầu hết là đường đèo, ga chưa lên tới 80km là phải giảm tốc chuẩn bị cua rồi, đường rất dốc, lên xuống liên tục nên muốn chạy nhanh cũng khó. Nếu tay lái không cứng thì chạy rất nguy hiểm, hơn nữa, nếu chạy chậm quá thì sẽ không kịp khám phá hết các địa điểm, tới 6h tối là tối thui hà, không có đèn đường đâu.

• Và vô số những chuyến đi đặc biệt khác

2018-2024

Những chuyến đi không chỉ giúp chúng tôi khám phá được nét đẹp của con người, vùng đất, văn hóa nơi đó mà còn giúp chúng tôi trưởng thành hơn, biết bao dung hơn , và gần xích lại gần nhau hơn.

• Và ngày này rồi cũng đã tới💍

Sep 21 2024

Gần 6 năm chính thức quen nhau, và nhiều năm bên nhau trong mối quan hệ không tên, chúng tôi cuối cùng đã sắp về chung nhà 👩‍❤️‍👨. Ngót nghét gần 9 năm bên nhau, cùng nhau trải qua nhiều chuyện, cùng bước qua những cột mốc quan trọng trong cuộc sống, đủ để chúng tôi hiểu nhau hơn và dần chấp nhận nhau.
    Sau tất cả, chúng tôi đã sẵn sàng cho 1 cuộc hành trình mới

Sự Kiện Cưới

Tình yêu là sức mạnh để cùng nhau vượt qua mọi thách thức, là sự tin tưởng và tôn trọng lẫn nhau, và là khao khát chung của hai trái tim hướng về một tương lai hạnh phúc."

ĐÁM NÓI

18:00 21/09/2024

Amor Resort

Sổ Lưu Bút

Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến đám cưới của chúng tôi!

Thank you
Gửi lời chúc thất bại, vui lòng thử lại sau giây lát!